(Dữ liệu mức lương được tổng hợp từ 73 mẫu việc làm đăng tuyển tại CareerViet.vn)
Lương theo kinh nghiệm
Phần trăm tăng giảm so với lương trung bình
< 1 yr
-10.1%
1 - 4 yrs
10.1%
Mức lương của vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng dưới 1 năm kinh nghiệm trung bình là 8.9 Triệu VNĐ dựa trên 111 mẫu đăng tuyển.
Mức lương vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng từ 1-4 năm kinh nghiệm trung bình là 10.9 Triệu VNĐ dựa trên 57 mẫu.
Mức lương của vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng dưới 1 năm kinh nghiệm trung bình là 8.9 Triệu VNĐ dựa trên 111 mẫu đăng tuyển.
Mức lương vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng từ 1-4 năm kinh nghiệm trung bình là 10.9 Triệu VNĐ dựa trên 57 mẫu.
Xem thêm
Nhu cầu tuyển dụng theo giới tính
Không yêu cầu
98%
Mức lương trung bình cao theo ngành nghề
Dịch vụ khách hàng
Lương trung bình:
11,1 Tr
Tiếp thị / Marketing
Lương trung bình:
9,7 Tr
Ngân hàng
Lương trung bình:
9,6 Tr
Các quản lý chung/quản lý vận hành chịu trách nhiệm duy trì hoạt động kinh doanh. Họ làm việc song song với nhân viên tại địa điểm và ban quản lý cấp trên để đảm bảo các chức năng của doanh nghiệp và việc cung cấp dịch vụ. Một quản lý chung giám sát mọi thứ từ vệ sinh của một địa điểm đến hàng tồn kho được nhập vào, bán hoặc giao. Họ chịu trách nhiệm gửi tiền mặt và bảo trì an toàn...
Các quản lý chung/quản lý vận hành chịu trách nhiệm duy trì hoạt động kinh doanh. Họ làm việc song song với nhân viên tại địa điểm và ban quản lý cấp trên để đảm bảo các chức năng của doanh nghiệp và việc cung cấp dịch vụ. Một quản lý chung giám sát mọi thứ từ vệ sinh của một địa điểm đến hàng tồn kho được nhập vào, bán hoặc giao. Họ chịu trách nhiệm gửi tiền mặt và bảo trì an toàn. Các quản lý chung cũng kiểm soát ngân sách của cửa hàng. Họ quản lý nhân sự và đội ngũ nhân viên trong vai trò giám sát. Một quản lý chung giám sát mọi thứ từ vệ sinh của một địa điểm đến hàng tồn kho được nhập vào, bán hoặc giao. Họ chịu trách nhiệm gửi tiền mặt và bảo trì an toàn. Các quản lý chung cũng kiểm soát ngân sách của cửa hàng. Họ quản lý nhân sự và đội ngũ nhân viên trong vai trò giám sát
Xem thêm
Mô tả cho vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thị trường, chỉ tiêu và chủ động lập kế hoạch kinh doanh
- Phát triển các chiến lược bán hàng để thu hút khách hàng tiềm năng
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm & dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ & mới
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành: QTKD, CNTT, Tài chính – Ngân hàng,…
- Có kinh nghiệm bán hàng và tư vấn sản phẩm cho khách hàng, yêu thích làm việc và chăm sóc khách hàng
- Biết cách tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống tốt
- Chủ động, kiên trì, khả năng thích ứng cao và tinh thần đồng đội cao
* Quyền lợi:
- Lương thưởng hấp dẫn dao động từ 7.500.000-12.000.000
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động
More detail
Kỹ năng liên quan
Đây là những kỹ năng Nhà Tuyển Dụng muốn thấy trong CV của bạn cho vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng