* Mô tả công việc:
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh tại Chi nhánh theo định hướng hoạt động của Hội Sở
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đề xuất phương án
- Quản lý và chịu trách nhiệm chung tình hình hoạt động, vận hành của chi nhánh theo quy định của Hội sở
- Quản lý nhân sự các phòng, ban, bộ phận
- Quản lý tài chính của chi nhánh bao gồm thu chi, dự báo ngân sách và báo cáo tài chính
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành Kinh tế/Chứng khoán/Tài chính/ Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 3-5 năm trở lên
- Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu liên quan
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng
- Kỹ năng phân tích tài chính, tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề
- Giao tiếp tốt, biết cách xây dựng và mở rộng nhiều mối quan hệ xã hội
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Năng động, sáng tạo, tự tin
* Quyền lợi:
- Lương và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, chế độ thăm hỏi ốm đau…
- Được đóng đẩy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi làm nhân viên chính thức
- Tham gia các sự kiện nội bộ: teambuilding, văn nghệ, giải thể thao, sinh nhật công ty
- Được tham gia các khóa huấn luyện, huấn luyện về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn
More detail
Kỹ năng liên quan
Đây là những kỹ năng Nhà Tuyển Dụng muốn thấy trong CV của bạn cho vị trí Branch Manager