Mức lương của vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân dưới 1 năm kinh nghiệm trung bình là 9.6 Triệu VNĐ dựa trên 132 mẫu đăng tuyển.
Mức lương vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân từ 1-4 năm kinh nghiệm trung bình là 11.9 Triệu VNĐ dựa trên 30 mẫu.
Mức lương của vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân dưới 1 năm kinh nghiệm trung bình là 9.6 Triệu VNĐ dựa trên 132 mẫu đăng tuyển.
Mức lương vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân từ 1-4 năm kinh nghiệm trung bình là 11.9 Triệu VNĐ dựa trên 30 mẫu.
Xem thêm
Nhu cầu tuyển dụng theo giới tính
Không yêu cầu
97%
Mức lương trung bình cao theo ngành nghề
Ngân hàng
Lương trung bình:
10,4 Tr
Kế toán / Kiểm toán
Lương trung bình:
9 Tr
Dịch vụ khách hàng
Lương trung bình:
8,8 Tr
Các quản lý chung/quản lý vận hành chịu trách nhiệm duy trì hoạt động kinh doanh. Họ làm việc song song với nhân viên tại địa điểm và ban quản lý cấp trên để đảm bảo các chức năng của doanh nghiệp và việc cung cấp dịch vụ. Một quản lý chung giám sát mọi thứ từ vệ sinh của một địa điểm đến hàng tồn kho được nhập vào, bán hoặc giao. Họ chịu trách nhiệm gửi tiền mặt và bảo trì an toàn...
Các quản lý chung/quản lý vận hành chịu trách nhiệm duy trì hoạt động kinh doanh. Họ làm việc song song với nhân viên tại địa điểm và ban quản lý cấp trên để đảm bảo các chức năng của doanh nghiệp và việc cung cấp dịch vụ. Một quản lý chung giám sát mọi thứ từ vệ sinh của một địa điểm đến hàng tồn kho được nhập vào, bán hoặc giao. Họ chịu trách nhiệm gửi tiền mặt và bảo trì an toàn. Các quản lý chung cũng kiểm soát ngân sách của cửa hàng. Họ quản lý nhân sự và đội ngũ nhân viên trong vai trò giám sát. Một quản lý chung giám sát mọi thứ từ vệ sinh của một địa điểm đến hàng tồn kho được nhập vào, bán hoặc giao. Họ chịu trách nhiệm gửi tiền mặt và bảo trì an toàn. Các quản lý chung cũng kiểm soát ngân sách của cửa hàng. Họ quản lý nhân sự và đội ngũ nhân viên trong vai trò giám sát
Xem thêm
Mô tả cho vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân
* Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các phân khúc khách hàng
- Tư vấn, trình bày các giải pháp bằng dịch vụ của công ty theo nhu cầu của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Đưa ra giải pháp/ chiến lược để nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Xây dựng/ hoạch định mục tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy nhanh nhạy, đam mê và yêu thích công việc bán hàng
- Khả năng chịu áp lực cao, tuân thủ kỷ luật, ý thức trách nhiệm, chủ động với công việc
- Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc
* Quyền lợi:
- Lương và chính sách thưởng kinh doanh cạnh tranh, hấp dẫn
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, chế độ thăm hỏi ốm đau…
- Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều hoạt động cộng đồng,…
More detail
Kỹ năng liên quan
Đây là những kỹ năng Nhà Tuyển Dụng muốn thấy trong CV của bạn cho vị trí Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân