Mức lương vị trí Giám Đốc Chi Nhánh từ 1-4 năm kinh nghiệm trung bình là 24.2 Triệu VNĐ dựa trên 59 mẫu.
Mức lương vị trí Giám Đốc Chi Nhánh từ 5-9 năm kinh nghiệm trung bình là 32.3 Triệu VNĐ dựa trên 64 mẫu.
Mức lương vị trí Giám Đốc Chi Nhánh từ 1-4 năm kinh nghiệm trung bình là 24.2 Triệu VNĐ dựa trên 59 mẫu.
Với vị trí Giám Đốc Chi Nhánh yêu cầu từ 5-9 năm kinh nghiệm thì mức lương trung bình tương ứng là 32.3 Triệu VNĐ/tháng (mẫu khảo sát tương ứng là 64 mẫu).
Xem thêm
Nhu cầu tuyển dụng theo giới tính
Không yêu cầu
97%
Mức lương trung bình cao theo ngành nghề
Ngân hàng
Lương trung bình:
36,7 Tr
Quản lý điều hành
Lương trung bình:
28,2 Tr
Dịch vụ khách hàng
Lương trung bình:
26,5 Tr
Bán hàng / Kinh doanh
Lương trung bình:
20,0 Tr
Các quản lý chung/quản lý vận hành chịu trách nhiệm duy trì hoạt động kinh doanh. Họ làm việc song song với nhân viên tại địa điểm và ban quản lý cấp trên để đảm bảo các chức năng của doanh nghiệp và việc cung cấp dịch vụ. Một quản lý chung giám sát mọi thứ từ vệ sinh của một địa điểm đến hàng tồn kho được nhập vào, bán hoặc giao. Họ chịu trách nhiệm gửi tiền mặt và bảo trì an toàn...
Các quản lý chung/quản lý vận hành chịu trách nhiệm duy trì hoạt động kinh doanh. Họ làm việc song song với nhân viên tại địa điểm và ban quản lý cấp trên để đảm bảo các chức năng của doanh nghiệp và việc cung cấp dịch vụ. Một quản lý chung giám sát mọi thứ từ vệ sinh của một địa điểm đến hàng tồn kho được nhập vào, bán hoặc giao. Họ chịu trách nhiệm gửi tiền mặt và bảo trì an toàn. Các quản lý chung cũng kiểm soát ngân sách của cửa hàng. Họ quản lý nhân sự và đội ngũ nhân viên trong vai trò giám sát. Một quản lý chung giám sát mọi thứ từ vệ sinh của một địa điểm đến hàng tồn kho được nhập vào, bán hoặc giao. Họ chịu trách nhiệm gửi tiền mặt và bảo trì an toàn. Các quản lý chung cũng kiểm soát ngân sách của cửa hàng. Họ quản lý nhân sự và đội ngũ nhân viên trong vai trò giám sát
Xem thêm
Mô tả cho vị trí Giám Đốc Chi Nhánh
* Mô tả công việc:
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh tại Chi nhánh theo định hướng hoạt động của Hội Sở
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đề xuất phương án
- Quản lý và chịu trách nhiệm chung tình hình hoạt động, vận hành của chi nhánh theo quy định của Hội sở
- Quản lý nhân sự các phòng, ban, bộ phận
- Quản lý tài chính của chi nhánh bao gồm thu chi, dự báo ngân sách và báo cáo tài chính
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các ngành Kinh tế/Chứng khoán/Tài chính/ Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 3-5 năm trở lên
- Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu liên quan
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng
- Kỹ năng phân tích tài chính, tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề
- Giao tiếp tốt, biết cách xây dựng và mở rộng nhiều mối quan hệ xã hội
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Năng động, sáng tạo, tự tin
* Quyền lợi:
- Lương và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, chế độ thăm hỏi ốm đau…
- Được đóng đẩy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi làm nhân viên chính thức
- Tham gia các sự kiện nội bộ: teambuilding, văn nghệ, giải thể thao, sinh nhật công ty
- Được tham gia các khóa huấn luyện, huấn luyện về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn
More detail
Kỹ năng liên quan
Đây là những kỹ năng Nhà Tuyển Dụng muốn thấy trong CV của bạn cho vị trí Giám Đốc Chi Nhánh