Mức lương của vị trí Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng dưới 1 năm kinh nghiệm trung bình là 7.2 Triệu VNĐ dựa trên 56 mẫu đăng tuyển.
Mức lương vị trí Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng từ 1-4 năm kinh nghiệm trung bình là 9.4 Triệu VNĐ dựa trên 75 mẫu.
Mức lương của vị trí Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng dưới 1 năm kinh nghiệm trung bình là 7.2 Triệu VNĐ dựa trên 56 mẫu đăng tuyển.
Mức lương vị trí Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng từ 1-4 năm kinh nghiệm trung bình là 9.4 Triệu VNĐ dựa trên 75 mẫu.
Xem thêm
Nhu cầu tuyển dụng theo giới tính
Nữ
36%
Không yêu cầu
62%
Mức lương trung bình cao theo ngành nghề
Tư vấn
Lương trung bình:
8,9 Tr
Dịch vụ khách hàng
Lương trung bình:
8,8 Tr
Hành chính / Thư ký
Lương trung bình:
8,4 Tr
Kế toán / Kiểm toán
Lương trung bình:
7,1 Tr
Các quản lý chung/quản lý vận hành chịu trách nhiệm duy trì hoạt động kinh doanh. Họ làm việc song song với nhân viên tại địa điểm và ban quản lý cấp trên để đảm bảo các chức năng của doanh nghiệp và việc cung cấp dịch vụ. Một quản lý chung giám sát mọi thứ từ vệ sinh của một địa điểm đến hàng tồn kho được nhập vào, bán hoặc giao. Họ chịu trách nhiệm gửi tiền mặt và bảo trì an toàn...
Các quản lý chung/quản lý vận hành chịu trách nhiệm duy trì hoạt động kinh doanh. Họ làm việc song song với nhân viên tại địa điểm và ban quản lý cấp trên để đảm bảo các chức năng của doanh nghiệp và việc cung cấp dịch vụ. Một quản lý chung giám sát mọi thứ từ vệ sinh của một địa điểm đến hàng tồn kho được nhập vào, bán hoặc giao. Họ chịu trách nhiệm gửi tiền mặt và bảo trì an toàn. Các quản lý chung cũng kiểm soát ngân sách của cửa hàng. Họ quản lý nhân sự và đội ngũ nhân viên trong vai trò giám sát. Một quản lý chung giám sát mọi thứ từ vệ sinh của một địa điểm đến hàng tồn kho được nhập vào, bán hoặc giao. Họ chịu trách nhiệm gửi tiền mặt và bảo trì an toàn. Các quản lý chung cũng kiểm soát ngân sách của cửa hàng. Họ quản lý nhân sự và đội ngũ nhân viên trong vai trò giám sát
Xem thêm
Mô tả cho vị trí Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mục tiêu công việc:
Phục vụ khách hàng bằng cách cung cấp thông tin; phản hồi những yêu cầu; giải quyêt vấn đề thắc mắc của khách hàng.
Nhiệm vụ:
* Cung cấp thông tin cho khách hàng bằng cách xác định mức độ hiểu biết những yêu cầu; giải đáp thắc mắc và hỗ trợ.
* Khởi động dịch vụ bằng cách lập hồ sơ những thắc mắc; chuyển tiếp và giải quyết.
* Tập hợp thu nhập bằng cách nhận và lưu hồ sơ thanh toán.
* Cải thiện chất lượng kết quả bằng cách đánh giá quy trình; đề nghị những thay đổi.
* Cập nhật kiến thức chuyên môn và kỹ thuật bằng cách tham dự các khóa tập huấn.
* Hoàn thành nhiệm vụ của bộ phận và tổ chức bằng cách đạt được những kết quả có liên quan.